Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > เข่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีพญาไท

เข่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีพญาไท

 

 

เข่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีพญาไท

เข่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีพญาไทเข่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีพญาไทเข่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีพญาไท
เข่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีพญาไทเข่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีพญาไท

 

ใกล้รถไฟฟ้า BTS

ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพญาไท

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลพญาไท - เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าพญาไท

 

ตึกสำนักงานให้เช่าทำเลพญาไทส่วนใหญ่จะมีอัตราค่าเช่าถูกที่สุดเมื่อเทียบกับทำเลอื่น ๆ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจหากบริษัทที่ต้องการเช่าพื้นที่สำนักงานติดรถไฟฟ้า ราคาถูก ก็จะมุ่งมาที่ทำเลพญาไทแห่งนี้ แม้ว่าอาคารสำนักงานให้เช่าในทำเลพญาไทส่วนใหญ่จะเป็นอาคารเก่า แต่ด้วยราคาที่ถูกและห้องบางห้องจะมีสภาพตกแต่งแล้ว ทำให้พื้นที่ออฟฟิศในย่านนี้ถูกปล่อยให้เช่าค่อนข้างเร็ว โดยเฉพาะพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าขนาดเล็กราคาถูกจะว่างเพียงไม่นานนักก็จะมีคนเช่าไป ซึ่งผู้เช่าหลาย ๆ คนก็ไม่เข้าใจเมื่อบอกให้รีบตัดสินใจ บางคนก็คิดว่าเอเจนอาจจะแกล้งขู่เพื่อให้รีบตัดสินใจ และก็น่าเสียดายสำหรับบริษัทที่คิดแบบนี้ เพราะเมื่อเขากลับมาแม้จะเงียบหายไปแค่ระยะเวลาสั้น ๆ แต่ออฟฟิศที่เขาต้องการเช่าก็มีคนเช่าไปเสียแล้ว

 

ในด้านการเดินทางมายังตึกสำนักงานทำเลพญาไทนั้นก็ค่อนข้างสะดวกสบาย เพราะว่าตึกส่วนใหญ่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพญาไท และใกล้สถานีรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีพญาไทเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีรถเมลผ่าน อีกทั้งยังไม่ไกลจากอนุสวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเดินรถเมลของกรุงเทพ สามารถเดินทางไปยังเขตต่าง ๆ ของกรุงเทพได้อย่างสะดวกสบาย

 

แม้ว่าอาคารสำนักงานในย่านพญาไทและอนุสวรีย์ชัยสมรภูมิจะมีแค่บางตึกที่มีร้านค้าและร้านอาหารภายในอาคาร แต่ถึงกระนั้นก็ตามพนักงานที่อยู่ตามตึกต่าง ๆ ที่ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ก็ไม่ได้เดือดร้อนเท่าไรนัก เนื่องจากรอบ ๆ อาคารมีร้านค้า ร้านอาหารจำนวนมาก รวมทั้ง Food Court คอยให้บริการ ดังนั้นพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าในย่านพญาไทจึงนับว่าเป้นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับบริษัทที่ต้องการจะย้ายออฟฟิศในภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัวดีนัก ในขณะที่ราคาเช่าสำนักงานกลับปรับราคาสูงขึ้นทุกปี ๆ

 

สำหรับระบบแอร์ของอาคารนี้จะเป็นระบบแอร์ส่วนกลาง ซึ่งสามารถทำงานได้วันจันทร์ถึงวันศุกร์เท่าน้ัน จึงอาจจะเป็นข้อจำกัดสำหรับบริษัทที่ต้องทำงานวันเสาร์อาทิตย์หรือเลิกงานดึก เนื่องจากหากต้องการแอร์ก็ต้องขอ OT แอร์ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 1.50 บาท/ตารางเมตร/ชั่วโมง

 

สภาพพื้นที่เช่าออฟฟิศของห้องนี้นั้นได้มีการตกแต่งและกั้นห้องจากผู้เช่ารายเดิม โดยเข้ามาก็จะเป็นพื้นที่ส่วนต้อนรับและห้องประชุมที่อยู่ด้านหน้า ภายในมีการกั้นสัดส่วนของพนักงานและห้องผู้บริหารอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีส่วนของห้องครัวพร้อมพื้นที่สำหรับล้างถ้วยล้างชามด้วย ซึ่งหาได้ค่อนข้างยากเนื่องจากในปัจจุบันตึกส่วนใหญ่จะให้ผู้เช่าล้างถ้วยชามในพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเตรียมให้เท่านั้น

 

พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้าสถานีพญาไทห้องนี้มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 200 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 87,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.