Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสาร

ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสาร

 

 

ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสาร

ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสารออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสารออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสารออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสาร
ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสารออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสารออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสารออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสาร
ใกล้รถไฟฟ้า MRT

ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลถนนรัชดาภิเษก - ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า

 

ตึกสำนักงานให้เช่าทำเลสุทธิสารนับได้ว่าเป็นอีกทำเลหนึ่งที่เป็นที่ต้องการของหลาย ๆ บริษัท เนื่องจากใกล้ตลาดนัดขนาดใหญ่ทำให้สะดวกต่อพนักงานในการหาอาหารทาน และยังมีแหล่งช๊อปปิ้งที่พนักงานออฟฟิศชื่นชอบ ทำให้พื้นที่เช่าสำนักงานบนถนนรัชดาในช่วงรถไฟฟ้า MRT สุทธิสาร มีตึกต่าง ๆ ปล่อยให้เช่าอยู่จำนวนมาก ทั้งตึกขนาดเล็กและอาคารสำนักงานขนาดใหญ่เกรด A

 

สำหรับห้องออฟฟิศให้เช่าห้องนี้อยู่ในตึกเกรด B เป็นอาคารไม่ใหญ่นัก สามารถเดินไปรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสารประมาณ 5 นาที สภาพห้องนั้นยังคงสภาพการตกแต่งของผู้เช่าเก่าอยู่ โดยภาพรวมยังมีลักษณะค่อนข้างใหม่ สามารถจุพนักงานได้ประมาณ 15 - 20 คน ซึ่งในภายพื้นที่สำนักงานให้เช่าห้องนี้นั้นประกอบไปด้วยห้องประชุม 1 ห้อง ห้องผู้จัดการ 1 ห้อง และห้องผู้บริหารอีก 1 ห้อง นอกนั้นจะเป็นพื้นที่โล่งสำหรับพนักงานทั่วไป และมีห้องน้ำในตัว ซึ่งสะดวกสำหรับบริษัทที่ต้องทำงานดึก ไม่ต้องไปเข้าห้องน้ำส่วนกลาง

 

จุดเด่นของออฟฟิศให้เช่าตึกนี้ก็คือเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า มีรถเมล์ผ่าน ใกล้ร้านค้าและร้านอาหารจำนวนมาก ภายในพื้นที่สำนักงานมีการตกแต่งแล้วบางส่วน แค่เอาเฟอร์นิเจอร์เข้าไปก็สามารถทำงานได้ทันที นอกจากนี้ยังสามารถทำงานได้ 7 วัน 24 ชั่วโมง ที่สำคัญคือค่าเช่าค่อนข้างถูกมากเมื่อเทียบกับตึกสำนักงานที่อยู่ข้างเคียง โดยราคาค่าเช่านี้รวมค่าส่วนกลางและภาษีโรงเรือนแล้ว ซึ่งตึกเล็ก ๆ ในบริเวณสุทธิสารนั้น ส่วนใหญ่จะแจ้งอัตราค่าเช่าที่ถูกไว้ก่อนเพื่อดึงดูดลูกค้า แต่เมื่อสนใจจริง ๆ กลับพบว่าราคาที่แจ้งนั้นไม่รวมค่าส่วนกลาง ไม่รวมภาษีโรงเรือน ซึ่งหากรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างแล้วก็จะค่อนข้างแพงมาก แต่ตึกสำนักงานแห่งนี้ไม่เหมือนที่อื่น เนื่องจากบอกราคาค่าเช่าที่แท้จริงให้ทราบและเป็นอัตราค่าเช่าสำนักงานที่ค่อนข้างต่ำมาก

 

ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสารมีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 166 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 66,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.