Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > เช่าออฟฟิศรัชดา ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า

เช่าออฟฟิศรัชดา ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า

 

 

เช่าสำนักงานในกรุงเทพ ถนนรัชดา ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRT

เช่าสำนักงานในกรุงเทพ ถนนรัชดา ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRTเช่าสำนักงานในกรุงเทพ ถนนรัชดา ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRTเช่าสำนักงานในกรุงเทพ ถนนรัชดา ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRTเช่าสำนักงานในกรุงเทพ ถนนรัชดา ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRTเช่าสำนักงานในกรุงเทพ ถนนรัชดา ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRT
เช่าสำนักงานในกรุงเทพ ถนนรัชดา ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRTเช่าสำนักงานในกรุงเทพ ถนนรัชดา ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRT
ใกล้รถไฟฟ้า MRT

ใกล้รถไฟฟ้า MRT

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลถนนรัชดาภิเษก - เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้ว ใกล้รถไฟฟ้า MRT

 

สำหรับบริษัทที่ต้องการหาพื้นที่เช่าสำนักงานแบบตกแต่งแล้ว ทำเลดี ติดรถไฟฟ้า พื้นที่ออฟฟิศของยูนิตนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีอีกอันหนึ่ง ด้วยทำเลบนถนนรัชดาภิเษกที่การจราจรไม่ติดขัดมากเหมือนทำเลอื่น ๆ ใจกลางเมือง อีกทั้งด้านหน้าของอาคารมีรถเมล์ผ่านหลายสาย ตัวอาคารเองยังติดรถไฟฟ้า MRT ทำให้การเดินทางสะดวกมาก สำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทางมาทำงาน ทางอาคารก็มีการจัดเตรียมที่จอดรถไว้สำหรับผู้ที่จะมาเช่าพื้นที่สำนักงานด้วยเช่นกัน โดยหากทำการเช่าพื้นที่สำนักงานขนาด 100 ตารางเมตร จะได้สิทธิการจอดฟรี 1 คัน หากต้องการที่จอดรถเพิ่มก็ต้องจ่ายค่าเช่าเป็นรายเดือนตามอัตราที่ทางอาคารสำนักงานกำหนด

 

ภายในตัวตึกสำนักงานยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบถ้วย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และ 7-11 นอกจากนี้ในบริเวณใกล้เคียงอาคารสำนักงานแห่งนี้ก็ยังมีร้านอาหารจำนวนมากคอยให้บริการอีกด้วย

 

การส่งมอบพื้นที่สำนักงานนี้ ทางอาคารจะส่งมอบพื้นที่ออฟฟิศให้ตามสภาพ (ดังที่เห็นในรูป) โดยภายในตัวพื้นที่ออฟฟิศจะมีการตกแต่งไว้แล้วของผู้่เช่ารายเดิม เนื่องจากยังอยู่ในสภาพที่ดี ทางอาคารจึงยังคงสภาพนี้ไว้ ทำให้ผู้เช่าสำนักงานรายใหม่ไม่ต้องลงทุนในการตกแต่งพื้นที่ออฟฟิศมาก เพราะภายในพื้นที่สำนักงานได้มีการจัดแบ่งอย่างเป็นสัดเป็นส่วน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับต้อนรับลูกค้า ก็จะมีเค้าเตอร์อยู่ที่หน้าประตูทางเข้า ภายในห้องสำนักงานก็จะมีการจัดแบ่งพื้นที่ทำเป็นห้องประชุมใหญ่ ห้องผู้จัดการ และมีพื้นที่โล่งสำหรับวางโต๊ะสำนักงานสำหรับพนักงานทั่วไป โดยปกติพื้นที่สำนักงานให้เช่าของห้องนี้จะสามารถจุคนได้ประมาณ 20 คน แต่ทั้่งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการจัดวางโต๊ะสำนักงาน หากโต๊ะมีขนาดที่เล็กลงก็จะสามารถจุคนได้มากขึ้น สำหรับรายละเอียดของพื้นที่สำนักงานให้เช่าบนถนนรัชดาภิเษกห้องนี้ มีรายละเอียดดังนี้


- พื้นที่เช่าสำนักงานขนาด 200 ตารางเมตร

- ตกแต่งแล้ว มีส่วนต้อนรับลูกค้า มีห้องประชุมใหญ่ ห้องผู้จัดการและพื้นที่ทำงานของพนักงาน
- ค่าเช่า 144,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.