Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > เช่าออฟฟิศขนาดเล็กราคาถูกติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

เช่าออฟฟิศขนาดเล็กราคาถูกติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

 

 

เช่าออฟฟิศขนาดเล็กราคาถูกติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี ราคารวมค่าน้ำ ค่าไฟแล้ว

เช่าออฟฟิศขนาดเล็กราคาถูกติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี ราคารวมค่าน้ำ ค่าไฟแล้วเช่าออฟฟิศขนาดเล็กราคาถูกติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี ราคารวมค่าน้ำ ค่าไฟแล้วเช่าออฟฟิศขนาดเล็กราคาถูกติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี ราคารวมค่าน้ำ ค่าไฟแล้ว

 

ใกล้รถไฟฟ้า MRT

ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลอโศก - เช่าออฟฟิศขนาดเล็กราคาถูกติดรถไฟฟ้า

 

พื้นที่สำนักงานให้เช่าห้องนี้นับว่านาน ๆ จะมีมาที เป็นออฟฟิศให้เช่าขนาดเล็ก ราคาถูก ติดรถไฟฟ้า ที่สำคัญคือราคารวมค่าน้ำและค่าไฟแล้ว ซึ่งปกติพื้นที่สำนักงานที่รวมค่าน้ำค่าไฟแบบนี้จะเป็นพวกสำนักงานสำเร็จรูปที่คิดราคาตามจำนวนคนที่เข้าไปนั่งทำงาน โดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ 10,000 บาท/คน/เดือน และพื้นที่ให้เช่าจะมีขนาดเล็กประมาณ 7 - 25 ตารางเมตรเท่านั้น

 

อย่างไรก็ตาม พื้นที่สำนักงานขนาดเล็กให้เช่าราคาถูกห้องนี้ มีพื้นที่ขนาด 40 ตารางเมตร และค่าเช่าเพียง 25,000 บาท/เดือน ซึ่งผู้เช่าไม่ต้องจ่ายอะไรอีกแล้ว นับว่าหาได้ยากมาก โดยรูปทรงของห้องจะเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเป็นแนวยาว ข้อดีคือสามารถจุพนักงานได้จำนวนมาก โดยหากทำการนั่งแถวละ 1 คน สามารถจุคนได้ 5 - 8 คน สบาย ๆ ซึ่งเหมาะสำหรับบริษัท SME ที่มีพนักงานไม่มากนัก อยากได้ออฟฟิศใจกลางเมืองราคาถูก

 

ในด้านของตัวอาคารสำนักงานนั้น ตั้งอยู่บนถนนอโศกมนตรี เป็นอาคารสูง เดินเพียง 5 นาที ถึงรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี โดยด้านล่างของอาคารมีร้านกาแฟคอยอำนวยความสะดวกแต่ผู้ให้เช่า และบริเวณโดยรอบอาคารมีร้านอาหารจำนวนมาก รวมทั้งร้านค่าต่าง ๆ ทำให้พนักงานของอาคารนี้ไม่ต้องกังวลว่าพักเที่ยงจะหาอะไรทาน อีกทั้งการเดินทางที่สะดวกสบายสามารถเดินทางได้ทั้งรถไฟฟ้า รถเมล์ รถมอเตอร์ไซต์รับจ้าง แม้กระทั่งเรือ ซึ่งสามารถเดินไปท่าเรือคลองแสนแสบได้ไม่ไกลนัก

 

ระบบแอร์ของอาคารนี้เป็นระบบแอร์ส่วนกลาง ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ แต่ตัวอาคารสามารถเข้าออกได้ 24 ชั่วโมง และสามารถนั่งทำงานได้ตลอด เพียงแต่นอกช่วงเวลาทำการนั้นอาจจะไม่มีแอร์ให้บริการ แต่ผู้เช่าสำนักงานก็มีทางเลือกคือหาพัดลมหรือแอร์เคลื่อนที่มาเปิดเองได้ แต่ไม่แนะนำให้ขอ OT แอร์จากทางอาคารเพราะจะเสียค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงและคิดค่าบริการเป็นรายชั่วโมง ไม่คุ้มกับพื้นที่ขนาดเล็กแบบนี้

 

พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าขนาดเล็กราคาถูกห้องนี้มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 40 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 25,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.