Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > พื้นที่ฟิตเนสให้เช่าในตึกสำนักงานทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

พื้นที่ฟิตเนสให้เช่าในตึกสำนักงานทำเลอโศก

 

 

พื้นที่ฟิตเนสให้เช่าในตึกสำนักงานทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

พื้นที่ฟิตเนสให้เช่าในตึกสำนักงานทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่ฟิตเนสให้เช่าในตึกสำนักงานทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่ฟิตเนสให้เช่าในตึกสำนักงานทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี
พื้นที่ฟิตเนสให้เช่าในตึกสำนักงานทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่ฟิตเนสให้เช่าในตึกสำนักงานทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่ฟิตเนสให้เช่าในตึกสำนักงานทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่ฟิตเนสให้เช่าในตึกสำนักงานทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่ฟิตเนสให้เช่าในตึกสำนักงานทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่ฟิตเนสให้เช่าในตึกสำนักงานทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่ฟิตเนสให้เช่าในตึกสำนักงานทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

 

ใกล้รถไฟฟ้า MRT

ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลอโศก - พื้นที่ฟิตเนสให้เช่าในตึกสำนักงาน

 

ปัจจุบันผู้คนต่างรักสุขภาพจึงไม่แปลกใจที่จะเห็นฟิตเนสใหม่ ๆ เกิดขึ้นจำนวนมาก ซึ่งกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นพนักงานออฟฟิศ ดังนั้นการไปเปิดฟิตเนสในอาคารสำนักงานให้เช่าจึงเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่จะช่วยให้มีสมาชิกมาสมัครจำนวนมาก และธุรกิจมีการเติบโตได้ดี

 

เป็นที่รู้ดีว่าอโศกนับว่าเป็นใจกลางธุรกิจอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เนื่องจากมีอาคารสำนักงานให้เช่าในบริเวณอโศกจำนวนมาก โดยหากจะนับตึกสำนักงานตั้งแต่รถไฟฟ้า MRT สถานีสุขุมวิท จนถึงรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีแล้ว พบว่ามีตึกออฟฟิศให้เช่าที่เป็นตึกสูงถึง 13 อาคาร ยังไม่นับอาคารขนาดเล็ก ๆ ที่ทำเป็นออฟฟิศให้เช่า รวมทั้งคอนโดมิเนียม อพาตร์เมนต์ หรือห้องให้เช่าต่าง ๆ อีกจำนวนมาก ดังนั้นจำนวนคนในบริเวณอโศกจึงมีมากมายมหาศาล จึงเป็นจุดแข็งทำให้เกิดธุรกิจต่าง ๆ ในบริเวณนี้จำนวนมาก

 

สำหรับพื้นที่สำนักงานให้เช่าห้องนี้นั้น อยู่ในอาคารขนาดใหญ่ที่มีคนทำงานหมุนเวียนกันตลอด 24 ชั่วโมง ภายในอาคารมีพนักงานออฟฟิศจำนวนมาก และบริเวณข้างเคียงก็รายล้อมไปด้วนตึกสำนักงาน คอนโด ร้านค้า รวมทั้งยังใกล้กับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร การเปิดสถานที่ออกกำลังกายในตึกนี้จึงนับว่าเป็นโอกาสที่ดีทางธุรกิจ เนื่องจากมีฐานลูกค้าจำนวนมาก อีกทั้งตัวอาคารก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม โดยเฉพาะพื้นที่ห้องอาบน้ำและห้องน้ำซึ่งอยู่ภายในบริเวณพื้นที่เช่า ซึ่งหายากที่ตึกสำนักงานจะสามารถทำห้องอาบน้ำได้

 

สำหรับระยะเวลาการเปิดแอร์นั้น ทางอาคารเปิดให้จำนวน 10 ชั่วโมงต่อวัน ซึ่งหากต้องการมากกว่านั้นก็สามารถขอ OT แอร์ได้ โดยจะคิดค่าใช้จ่ายเป็นรายชั่วโมง แม้ว่าเรื่องแอร์อาจจะไม่สะดวกเท่าไรนักที่ไม่ใช่เป็นระบบ Split Type ที่ผู้เช่าสามารถเปิดปิดเองได้ แต่ข้อดีก็คือการใช้แอร์อาคารนั้นค่าไฟจะถูกกว่าแอร์ระบบ Split Type ค่อนข้างมาก จะมีข้อด้อยก็อยู่ที่ต้องเสียค่า OT แอร์ในกรณีเปิดแอร์ล่วงเวลา แต่ด้วยศักยภาพของอาคาร ด้วยจำนวนคนจำนวนมากภายในอาคารและบริเวณโดยรอบ ต้นทุนค่าแอร์ที่เพิ่มขึ้นมานั้นนับได้ว่าเป็นเพียงส่วนน้อยเมื่อเทียบกับศักยภาพทางธุรกิจของทำเลอโศก ดังนั้นหากท่านกำลังมองหาพื้นที่เพื่อทำธุรกิจฟิตเนส พื้นที่ออฟฟิศห้องนี้จึงนับว่าเหมาะสมที่สุดและตอบโจทย์ธุรกิจของท่านมากที่สุดแห่งหนึ่ง

 

พื้นที่ฟิตเนสให้เช่าในตึกสำนักงานทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 690 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 500,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.