Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วถนนสาทร

เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วถนนสาทร

 

 

พื้นที่สำนักงานให้เช่า ตกแต่งแล้ว พร้อมเฟอร์นิเจอร์ เดิน 10 นาทีถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี

พื้นที่สำนักงานให้เช่า ตกแต่งแล้ว พร้อมเฟอร์นิเจอร์ เดิน 10 นาทีถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรีพื้นที่สำนักงานให้เช่า ตกแต่งแล้ว พร้อมเฟอร์นิเจอร์ เดิน 10 นาทีถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรีพื้นที่สำนักงานให้เช่า ตกแต่งแล้ว พร้อมเฟอร์นิเจอร์ เดิน 10 นาทีถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี
พื้นที่สำนักงานให้เช่า ตกแต่งแล้ว พร้อมเฟอร์นิเจอร์ เดิน 10 นาทีถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี

 

ไม่ใกล้รถไฟฟ้า

ไม่ใกล้รถไฟฟ้า

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลสาทร - เช่าสำนักงานตกแต่งแล้ว

 

ภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันยังฟื้นตัวไม่เต็มที่ แต่ตลาดอาคารสำนักงานกลับเดินสวนทาง กล่าวคืออัตราค่าเช่าสำนักงานมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นทุก ๆ ปี เฉลี่ยปีละประมาณ 10% ซึ่งส่วนใหญ่จะปรับราคาตอนต้นปี อย่างไรก็ตามก็มีบางอาคารที่มีการปรับราคาเพิ่มขึ้นอีกระหว่างปี ทำให้หลาย ๆ บริษัทไม่สามารถแบกรับภาระค่าเช่าได้ จึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะพบพื้นที่เช่าออฟฟิศที่มีการตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์มาเสนอให้เช่า

 

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลสาทรห้องนี้ก็เป็นอีกห้องหนึ่งที่มีการตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ของผู้เช่าเก่า โดยออฟฟิศยูนิตนี้อยู่ในสำนักงานเกรด A บนถนนสาทร แม้ว่าตัวอาคารจะไม่ใกล้รถไฟฟ้าขนาดออกจากตึกแล้วเดินถึงเลย แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่สามารถเดินได้

 

หากจะมองโดยภาพรวมของอาคารสำนักงานให้เช่าตึกนี้ แม้ว่าจะเป็นตึกออฟฟิศเกรด A แต่ด้วยทำเลที่ค่อนข้างห่างจากรถไฟฟ้าเล็กน้อย ทำให้ความน่าสนใจเช่ามีน้อยกว่าตึกออฟฟิศเกรด A ตึกอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียง ข้อดีที่เห็นได้ชัดก็คือเป็นห้องที่ตกแต่งแล้ว พร้อมเฟอร์นิเจอร์ นอกจากนี้ตัวอาคารยังมีพื้นที่ว่างพอสมควร ทำให้พื้นที่จอดรถยังมีเพียงพอสำหรับพนักงานออฟฟิศ ซึ่งแตกต่างจากตึกอื่น ๆ ในบริเวณนั้นที่มีปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอ

 

ทางด้านสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น รอบ ๆ อาคารสำนักงานแห่งนี้ก็มีอย่างเพรียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ธนาคาร หรือแม้แต่แหล่งช๊อปปิ้งก็ยังสามารถหาได้ในบริเวณข้างเคียง ดังนั้น หากท่านกำลังมองหาอาคารสำนักงานเกรด A ที่ตกแต่งแล้ว พร้อมเฟอร์นิเจอร์ พื้นที่สำนักงานให้เช่าห้องนี้จึงน่าจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจที่สามารถเข้าทำงานได้ทันที

 

พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วถนนสาทรห้องนี้มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 230 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 215,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.