Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > พื้นที่สำนักงานชั้น 1 ให้เช่า ถนนรัชดาภิเษก ติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสาร

พื้นที่สำนักงานชั้น 1 ให้เช่า ถนนรัชดาภิเษก ติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสาร

 

 

พื้นที่สำนักงานชั้น 1 ให้เช่า ถนนรัชดาภิเษก  ติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสาร

พื้นที่สำนักงานชั้น 1 ให้เช่า ถนนรัชดาภิเษก  ติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสารพื้นที่สำนักงานชั้น 1 ให้เช่า ถนนรัชดาภิเษก  ติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสาร
พื้นที่สำนักงานชั้น 1 ให้เช่า ถนนรัชดาภิเษก  ติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสารพื้นที่สำนักงานชั้น 1 ให้เช่า ถนนรัชดาภิเษก  ติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสาร

 

ใกล้รถไฟฟ้า MRT

ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลรัชดาภิเษก - พื้นที่สำนักงานชั้น 1 ให้เช่า ติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสาร

 

พื้นที่สำนักงานชั้น 1 ให้เช่า ถนนรัชดาภิเษก ติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสาร เป็นพื้นที่สำนักงานชั้น 1 ที่หาค่อนข้างยากมากที่จะมีราคาถูกแบบนี้ จุดเด่นของพื้นที่สำนักงานให้เช่าแห่งนี้อยู่ที่ทำเลค่อนข้างดี ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสารเพียง 300 เมตร และเป็นพื้นที่ที่อยู่ชั้นล่างของอาคาร เหมาะสำหรับบริษัทที่ต้องการโชว์หน้าร้าน หรือต้องการพื้นที่ชั้น 1 เพื่อเก็บสินค้าไม่ต้องขนขึ้นลงลิทฟ์ หรือแม้กระทั่งยังสามารถทำเป็นร้านอาหาร ร้านค้าหรือร้านกาแฟได้ โดยเฉพาะร้านกาแฟ ซึ่งในบริเวณข้างเคียงในรัศมี 300 เมตร ไม่มีร้านกาแฟเลย แม้ว่าบริเวณสุทธิสารจะมีร้านกาแฟหลายร้าน แต่ส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในตึกเมืองไทยภัทร หรือไม่ก็บริเวณใกล้เคียงกับอาคารนี้ ในขณะที่บริเวณอาคารที่พื้นที่สำนักงานชั้น 1 ให้เช่า ถนนรัชดาภิเษก ติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสารตั้งอยู่ใน ไม่มีร้านกาแฟเลย ซึ่งในบริเวณนี้มีพนักงานออฟฟิศจำนวนมาก ในรัศมี 300 เมตรนั้น คาดว่ามีพนักงานออฟฟิศไม่ต่ำกว่า 2,000 คน ซึ่งยังไม่รวมกับคนที่สัญจรไปมาติดต่อกับบริษัทต่าง ๆ ในบริเวณนั้น จึงนับได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีอีกแห่งหนึ่งในการทำธุรกิจร้านกาแฟ ซึ่งหาทำเลดีๆได้ค่อนข้างยากในปัจจุบัน

 

ในการส่งมอบพื้นที่ของพื้นที่สำนักงานชั้น 1 ให้เช่า ถนนรัชดาภิเษก ติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสาร นั้น ทางอาคารส่งมอบห้องเป็นห้องโล่ง ๆ ตามสภาพ ผู้เช่าต้องทำการตกแต่งพื้นที่ภายในเอง อย่างไรก็ตามทางเจ้าของค่อนข้างจะยืดหยุ่น หากผู้เช่าต้องการอะไรก็สามารถพูดคุยต่อรองได้ เช่น ระบบน้ำ ภายในพื้นที่ไม่มีระบบน้ำรองรับ แต่หากจะทำเป็นร้านค้า ก็สามารถพูดคุยในการต่อท่อน้ำเข้ามาในพื้นที่ได้ เป็นต้น

 

พื้นที่สำนักงานชั้น 1 ให้เช่า ถนนรัชดาภิเษก ติดรถไฟฟ้าสถานีสุทธิสารห้องนี้มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 146 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 100,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.