Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ให้เช่าติดรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์

พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ให้เช่าติดรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์

 

 

พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ให้เช่าติดรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์

พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ให้เช่าติดรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ให้เช่าติดรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ให้เช่าติดรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์
พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ให้เช่าติดรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ให้เช่าติดรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ให้เช่าติดรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ให้เช่าติดรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์

 

ใกล้รถไฟฟ้า BTS

ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์

พื้นที่สำนักงานให้เช่าสาทร - พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ให้เช่าติดรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์

 

ถนนสาทรเป็นอีกทำเลหนึ่งที่มีอาคารสำนักงานเกิดใหม่จำนวนมาก และถนนสาทรก็นับว่าเป็นอีกถนนหนึ่งในกรุงเทพที่มีการจราจรค่อนข้างติดขัดอย่างมากในช่วงเวลาเร่งด่วน จึงไม่น่าแปลกใจที่การแข่งขันในตลาดออฟฟิศให้เช่าในย่านนี้จะค่อนข้างสูงมาก เนื่องจากมี Supply ค่อนข้างมาก ในขณะที่ Demand กลับมีทางเลือกในทำเลอื่น ๆ ค่อนข้างมาก

 

พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ให้เช่าติดรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์ห้องนี้ ตั้งอยู่ในอาคารสำนักงานที่แม้จะมีอายุมานานหลายปี แต่เนื่องจากทางอาคารได้มีการปรับปรุงอาคารตลอดเวลา โดยเฉพาะพื้นที่ Lobby ที่มีการปรับปรุงเฉลี่ยทุก ๆ 5 ปี ทำให้อาคารจึงดูใหม่ตลอดเวลา ไม่เพียงเท่านี้ ตัวลิฟท์โดยสารก็มีการเปลี่ยใหม่ซึ่งลิฟท์รุ่นใหม่จะค่อนข้างไวมาก ทำให้พนักงานไม่ต้องรอลิฟท์นานในช่วงเวลาเร่งด่วน

 

ไม่เพียงแต่ตัวอาคารที่ดูใหม่เสมอเท่านั้น ด้วยทำเลที่ต้ังที่ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีสุรศักดิ์เพียง 300 เมตร ประกอบกับราคาค่าเช่าค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับอาคารข้างเคียง พื้นที่สำนักงานให้เช่าห้องนี้จึงนับว่าค่อนข้างน่าสนใจมาก แม้ว่าการส่งมอบพื้นที่นั้น ทางอาคารจะส่งมอบเป็นห้องโล่ง ๆ พื้นปูน แต่นี่ก็เป็นมาตรฐานทั่วไปที่ตึกเกรด A ทำกัน ดังนั้นสภาพห้องจึงไม่น่าจะเป็นประเด็นในการตัดสินใจ (ตึกเกรด B ส่วนใหญ่จะทำพื้นกระเบื้องยางให้ แต่ก็ยากที่จะหาพื้นที่ขนาดใหญ่ได้) ดังนั้นบริษัทของท่านกำลังหาพื้นที่ขนาดใหญ่ทำเลสาทร พื้นที่สำนักงานให้เช่าห้องนี้จึงค่อนข้างน่าสนใจมาก เพราะราคาถูกกว่าตึกเกรด A ประมาณ 20 - 25% ในขณะที่ตัวอาคารก็ดูใหม่ไม่แตกต่างจากอาคารเกรด A และยังใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์อีกด้วย

 

พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ให้เช่าติดรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์ มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 1,200 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 768,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.