Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก

พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก

 

 

พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก

พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศกพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศกพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก
พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศกพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศกพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศกพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก

 

ใกล้รถไฟฟ้า BTS

ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลสุขุมวิท - สำนักงานให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าสถานีอโศก

 

เป็นที่ทราบกันดีว่าราคาค่าเช่าสำนักงานในปัจจุบันมีการปรับราคาค่าเช่าขึ้นทุก ๆ ปี โดยเฉลี่ยอยู่ประมาณ 5% - 10% ต่อปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับราคาตลาด และความต้องการเช่าพื้นที่ออฟฟิศในย่านสุขุมวิทก็มีค่อนข้างมาก เนื่องจากเป็น CBD ใหม่ของกรุงเทพ ทำให้อัตราค่าเช่าพื้นที่สำนักงานในบริเวณนี้ค่อนข้างจะสูง โดยตึกที่มีอัตราค่าเช่าสูงสุดในย่านนี้ก็คืออาคาร Exchange Tower ที่มีอัตราค่าเช่าถึง 1,500 บาท/ตารางเมตร (ราคาเดือนธันวาคม 2561)

 

อย่างไรก็ตามพื้นที่สำนักงานให้เช่าห้องนี้ที่เสนอนั้นนับว่าหาได้ค่อนข้างยากในขณะนี้ เนื่องจากทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก และรถไฟฟ้า MRT สถานีสุขุมวิท ในขณะที่ราคาค่าเช่าถูกเพียง 600 บาท/ตารางเมตร เท่านั้น ซึ่งภายในตัวพื้นที่ออฟฟิศนั้นมีการตกแต่งไว้แล้วบางส่วนจากผู้เช่าเก่า มีการกั้นห้องต่าง ๆจำนวนมาก โดยทุก ๆ ห้องจะมีหน้าต่างเห็นวิวสุขุมวิทอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับให้พนักงานนั่งทำงานอีกด้วย ซึ่งพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าห้องนี้สามารถจุคนได้ประมาณ 25 - 30 คน

 

ในด้านตัวอาคารออฟฟิศให้เช่านั้น นอกจากทำเลใจกลางสุขุมวิทใกล้รถไฟฟ้าเดินทางสะดวกแล้ว ภายในตัวอาคารและรอบ ๆ อาคาร มีทั้งร้านกาแฟ ร้านค้าและร้านอาหารจำนวนมาก ซึ่งสร้างความสะดวกสบายให้แก่พนักงานในออฟฟิศอย่างมาก พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศกห้องนี้จึงนับว่าเป็นพื้นที่ที่น่าสนใจมากอีกแห่งหนึ่งก็ว่าได้

 

พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก ห้องนี้มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 300 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 180,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.