Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าในตึกสำนักงานเกรด A ติดรถไฟฟ้า BTS อโศก

เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าในตึกสำนักงานเกรด A ติดรถไฟฟ้า BTS อโศก

 

 

เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าในตึกสำนักงานเกรด A ติดรถไฟฟ้า BTS อโศก

เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าในตึกสำนักงานเกรด A ติดรถไฟฟ้า BTS อโศกเช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าในตึกสำนักงานเกรด A ติดรถไฟฟ้า BTS อโศก
เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าในตึกสำนักงานเกรด A ติดรถไฟฟ้า BTS อโศกเช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าในตึกสำนักงานเกรด A ติดรถไฟฟ้า BTS อโศกเช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าในตึกสำนักงานเกรด A ติดรถไฟฟ้า BTS อโศกเช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าในตึกสำนักงานเกรด A ติดรถไฟฟ้า BTS อโศกเช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าในตึกสำนักงานเกรด A ติดรถไฟฟ้า BTS อโศก

 

ใกล้รถไฟฟ้า BTS

ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลสุขุมวิท - เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า

 

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลอโศกยังคงเป็นหนึ่งในอาคารสำนักงานให้เช่าที่มีราคาค่าเช่าแพงเป็นอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย เนื่องจากทำเลที่ตั้งนั้นติดรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก และรถไฟฟ้า MRT สถานีสุขุมวิท ทำให้อัตราค่าเช่าของอาคารสำนักงานในบริเวณนี้มีการปรับตัวขึ้นทุก ๆ ปี

 

เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าในตึกสำนักงานเกรด A ติดรถไฟฟ้า BTS อโศกแห่งนี้ เป็นพื้นที่สำนักงานที่อยู่ในตึกเกรด A มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านสะดวกซื้อ ธนาคาร และอื่น ๆ อีกมากมาย จึงไม่น่าแปลกใจที่ราคาค่าเช่าได้สูงเป็นอันดับต้น ๆ ของกรุงเทพ

 

พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าห้องนี้เป็นห้องขนาดไม่ใหญ่มาก สามารถจุพนักงานได้ 10 - 12 ภายในพื้นที่เช่่ามีการตกแต่งห้องไว้อย่างสวยงาน โดยมีห้องประชุม 2 ห้อง ห้องผู้บริหาร 1 ห้อง ห้องครัว พื้นที่ทำงานของพนักงานและพื้นที่ต้อนรับในส่วนทางเข้า โดยผู้เช่าพื้นที่สำนักงานห้องนี้ต้องการออกก่อนกำหนด ซึ่งส่งผลดีต่อผู้เช่ารายใหม่ที่สามารถรับสภาพห้องพร้อมการตกแต่ง ซึ่งค่อนข้างใหม่มาก

 

ในด้านราคาค่าเช่านั้นเป็นอัตราที่กำหนดจากทางอาคารสำนักงานโดยตรง ไม่ได้เป็นการเช่าช่วง และราคาค่าเช่าในอัตรานี้ก็ยังสามารถต่อรองกับทางอาคารได้อีกด้วย ซึ่งหากท่านกำลังมองหาพื้นที่สำนักงานใจกลางเมือง ตั้งอยู่ในอาคารสำนักงานเกรด A ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน และต้องการออฟฟิศตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าในตึกสำนักงานเกรด A ติดรถไฟฟ้า BTS อโศก จึงเป็นตัวเลือกที่ดีอีกแห่งหนึ่งในขณะนี้

 

เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าในตึกสำนักงานเกรด A ติดรถไฟฟ้า BTS อโศก ห้องนี้มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 126 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 184,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.