Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > ออฟฟิศให้เช่าห้วยขวาง

ออฟฟิศให้เช่าห้วยขวาง

 

 

เช่าออฟฟิศ ห้วยขวาง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง ตกแต่งแล้วพร้อมอยู่

เช่าออฟฟิศ ห้วยขวาง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง ตกแต่งแล้วพร้อมอยู่เช่าออฟฟิศ ห้วยขวาง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง ตกแต่งแล้วพร้อมอยู่เช่าออฟฟิศ ห้วยขวาง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง ตกแต่งแล้วพร้อมอยู่
เช่าออฟฟิศ ห้วยขวาง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง ตกแต่งแล้วพร้อมอยู่เช่าออฟฟิศ ห้วยขวาง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง ตกแต่งแล้วพร้อมอยู่เช่าออฟฟิศ ห้วยขวาง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง ตกแต่งแล้วพร้อมอยู่เช่าออฟฟิศ ห้วยขวาง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง ตกแต่งแล้วพร้อมอยู่

 

ใกล้รถไฟฟ้า MRT

ใกล้รถไฟฟ้า MRTสถานีห้วยขวาง

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลรัชดา - ออฟฟิศให้เช่าห้วยขวาง

 

พื้นที่สำนักงานให้เช่าบนถนนรัขดาภิเษกนับได้ว่ามีความหลากหลายของพื้นที่มากแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ กล่าวคือมีพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตั้งแต่อาคารสำนักงานเกรด A ไปจนถึงพื้นที่สำนักงานให้เช่าตามตึกอาคารพาณิชย์ ทำให้ตลาดอาคารสำนักงานโซนรัชดาภิเษกนี้มีบริษัททุกระดับและทุกขนาดเช่าอยู่

 

ออฟฟิศให้เช่าทำเลห้วยขวางตึกนี้ก็เช่นเดียวกัน เป็นอาคารสำนักงานเกรด C ที่ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง ตัวอาคารค่อนข้างเก่าและมีลิฟท์ 1 ตัวสำหรับโดยสาร อย่างไรก็ตามปัจจุบันทางตึกมีนโยบายปรับปรุงอาคารใหม่ ซึ่งอาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการรีโนเวทสักระยะ แต่ด้วยความที่ตึกออฟฟิศนี้มีพื้นที่สำนักงานขนาดเล็กมีราคาถูก อีกทั้งใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง และยังมีที่จอดรถสำหรับบริษัทที่มาเช่าพื้นที่อออฟฟิศด้วย ทำให้เป็นตัวเลือกหนึ่งที่ค่อนข้างน่าสนใจมากอีกแห่งหนึ่ง

 

ในด้านพื้นที่เช่านั้น ออฟฟิศห้องนีัมีการตกแต่งแล้วจากผู้เช่าเดิม ซึ่งผู้เช่าเดิมเช่า 2 ยูนิตติดต่อกัน แต่ทางอาคารสามารถแบ่งห้องได้หากผู้เช่าต้องการเช่าพื้นที่ขนาดเล็ก โดย Layout ของห้องนั้นเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า แต่ผู้เช่าเดิมนี้มีการกั้นห้องค่อนข้างเยอะทำให้อาจจะมองไม่เห็นภาพ

 

จุดเด่นของอาคารสำนักงานให้เช่าแห่งนี้ก็คือราคาถูก สามารถทำงานได้ 24 ชั่วโมง 7 วัน เนื่องจากแอร์เป็นระบบ SpliT Type ผู้เช่าสามารถเปิดปิดเองได้ ห้องตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าและมีที่จอดรถสำหรับผู้มาติดต่อและผู้เช่า แต่จุดด้อยของพื้นที่สำนักงานให้เช่าแห่งนี้ก็คือ อาคารค่อนข้างเก่าและหาของกินค่อนข้างยาก อาจจะต้องเดินไปไกลสักหน่อย แต่ถ้าจะดูภาพรวมแล้ว แม้ว่าจะมีจุดด้อยอยู่บ้างแต่จะหาพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าที่มีราคาถูกแบบนี้ค่อนข้างยากในกรุงเทพ ดังนั้นพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าห้องนี้จึงนับว่าค่อนข้างน่าสนใจอยู่มากทีเดียว

 

พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้าสถานีห้วยขวางห้องนี้มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 100 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 37,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.