Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าถนนรัชดาขนาด 1,100 ตรม

พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าถนนรัชดาขนาด 1,100 ตรม

 

 

พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าถนนรัชดาขนาด 1,100 ตรม

พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าถนนรัชดาขนาด 1,100 ตรมพื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าถนนรัชดาขนาด 1,100 ตรมพื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าถนนรัชดาขนาด 1,100 ตรมพื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าถนนรัชดาขนาด 1,100 ตรม
พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าถนนรัชดาขนาด 1,100 ตรมพื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าถนนรัชดาขนาด 1,100 ตรมพื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าถนนรัชดาขนาด 1,100 ตรมพื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าถนนรัชดาขนาด 1,100 ตรมพื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าถนนรัชดาขนาด 1,100 ตรมพื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าถนนรัชดาขนาด 1,100 ตรมพื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าถนนรัชดาขนาด 1,100 ตรม

 

ใกล้รถไฟฟ้า MRT

ใกล้รถไฟฟ้า MRT

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลรัชดา - พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าขนาด 1,100 ตรม

 

พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าถนนรัชดาขนาด 1,100 ตรม เป็นพื้นที่สำนักงานให้เช่าขนาดใหญ่ที่ค่อนข้างหายากมากบนถนนรัชดา เนื่องจากปัจจุบันตึกสำนักงานขนาดใหญ่บนถนนรัชดาที่ติดรถไฟฟ้า MRT นั้น ต่างก็ไม่มีห้องขนาดใหญ่เหลืออยู่เลย ซึ่งตลาดอาคารสำนักงานให้เช่าบนถนนรัชดาในปัจจุบันค่อนข้างดีมาก ๆ อาคารสำนักงานส่วนใหญ่มีคนเช่ามากกว่า 90% ขึ้นไป ดังนั้นเมื่อมีห้องว่างขนาดใหญ่เกิดขึ้น ถ้าหากต้องการพื้นที่ขนาดนี้ก็ต้องรีบตัดสินใจ เพราะถ้าช้าก็อาจจะมีคนอื่นเอาไปได้

 

พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าถนนรัชดาขนาด 1,100 ตรม ห้องนี้นั้นตั้งอยู่ในอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ พร้อม ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ธนาคาร หรือแหล่งช๊อปปิ้งสำหรับคนทำงาน โดยพื้นที่ให้เช่าห้องนี้นั้นผู้เช่ารายเก่าทำประตูทางเข้า 2 ด้าน ดังนั้นหากบริษัทต้องการแบ่งแยกโซนพนักงานกับฝ่ายที่ต้องมีคนมาติดต่อก็สามารถทำได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงโครงสร้างห้องมากนัก

 

การตกแต่งพื้นที่สำนักงานขนาด 1,100 ตรม ห้องนี้นั้น มีการตกแต่งค่อนข้างทันสมัย ใช้วัสดุอย่างดี มีการกั้นห้องประชุม ห้องผู้บริหาร และพื้นที่นั่งทำงานสำหรับพนักงานทั่วไปไว้อย่างเป็นสัดเป็นส่วนอย่างดี นอกจากนี้ยังมีมุมห้องครัวสำหรับดื่มชา กาแฟ อีกด้วย แต่เป็นครัวแห้ง เพราะไม่สามารถต่อท่อน้ำเข้ามาในพื้นที่ได้ ซึ่งก็นับว่าเป็นข้อดีอย่างหนึ่งที่ไม่ต้องจ่ายค่าน้ำ และทางอาคารยังเป็นคนดูแลพื้นที่ส่วนกลางของการห้องน้ำ และ Pantry ส่วนกลางอีกด้วย

 

พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าถนนรัชดาขนาด 1,100 ตรม มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 1,100 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 840,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.