Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > ตึกสำนักงานให้เช่าทั้งตึกใจกลางทองหล่อ-เอกมัย

ตึกสำนักงานให้เช่าทั้งตึกใจกลางทองหล่อ-เอกมัย

 

 

ตึกสำนักงานให้เช่าทั้งตึกใจกลางทองหล่อ-เอกมัย

ตึกสำนักงานให้เช่าทั้งตึกใจกลางทองหล่อ-เอกมัยตึกสำนักงานให้เช่าทั้งตึกใจกลางทองหล่อ-เอกมัยตึกสำนักงานให้เช่าทั้งตึกใจกลางทองหล่อ-เอกมัย
ตึกสำนักงานให้เช่าทั้งตึกใจกลางทองหล่อ-เอกมัยตึกสำนักงานให้เช่าทั้งตึกใจกลางทองหล่อ-เอกมัยตึกสำนักงานให้เช่าทั้งตึกใจกลางทองหล่อ-เอกมัยตึกสำนักงานให้เช่าทั้งตึกใจกลางทองหล่อ-เอกมัยตึกสำนักงานให้เช่าทั้งตึกใจกลางทองหล่อ-เอกมัยตึกสำนักงานให้เช่าทั้งตึกใจกลางทองหล่อ-เอกมัย

 

ไม่ใกล้รถไฟฟ้า

ไม่ใกล้รถไฟฟ้า

พื้นที่สำนักงานให้เช่าถนนสุขุมวิท - ตึกสำนักงานให้เช่าทั้งตึกใจกลางทองหล่อ-เอกมัย

 

ตึกสำนักงานให้เช่าทั้งตึกใจกลางทองหล่อ-เอกมัย เป็นอาคาร 4 ชั้น ซึ่งเดิมเจ้าของตั้งใจให้เป็นที่พักอาศัย โดยมี 4 ห้องนอนต่อชั้น รวมทั้งหมด 16 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องเป็นห้องนอนขนาดใหญ่พื้นที่เกือบ ๆ 100 ตารางเมตร ภายในตัวอาคารมีลิฟท์ 1 ตัว อย่างไรก็ตาม จากการที่ความต้องการพื้นที่สำนักงานให้เช่ามีค่อนข้างมาก ทางเจ้าของจึงเปิดโอกาสให้ผู้เช่าสามารถทำเป็นออฟฟิศได้ หรืออาจจะทำเป็น Mix Use คือเป็นสำนักงานบางส่วน และเป็นที่พักบางส่วน ซึ่งตึกสำนักงานให้เช่าทั้งตึกใจกลางทองหล่อ-เอกมัย เหมาะสำหรับบริษัทขนาดกลางถึงใหญ่ที่มีคนจำนวนมาก แต่ต้องการตัวพื้นที่สำนักงานอยู่ใจกลางเมืองในขณะที่อัตราค่าเช่าสำนักงานไม่แพงนัก หรือไม่ก็อาจจะเป็นบริษัทที่มีผู้บริหารเป็นชาวต่างชาติ หรือต้องรับรองแขกต่างชาติ ซึ่งสามารถดัดแปลงพื้นที่ชั้นนึงทำเป็นที่พักสำหรับผู้บริหารได้

 

ในด้านการเดินทางนั้น แม้ว่าจะไม่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ แต่สามารถเดินทางได้ด้วยรถเมลแดงในซอยทองหล่อ หรือโดยมอเตอร์ไซต์รับจ้าง ซึ่งพนักงานออฟฟิศในบริเวณนั้นก็เดินทางด้วยวิธีนี้ซึ่งไม่ได้ลำบากอะไรมากนัก ในด้านร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ บริเวณข้างเคียงก็มีเป็นจำนวนมาก นับได้ว่าค่อนข้างสะดวกสบาย ตึกสำนักงานให้เช่าทั้งตึกใจกลางทองหล่อ-เอกมัย จึงเป็นตึกสำนักงาน Stand Alone อีกแห่งหนึ่งที่น่าสนใจมากในปัจจุบัน

 

ตึกสำนักงานให้เช่าทั้งตึกใจกลางทองหล่อ-เอกมัย มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 1,500 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 600,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.